Những sai lầm cần tránh khi dùng mật ong chăm sóc da

Dùng mật ong dưỡng da mà không thử trước
Mật ong có nguồn gốc tự nhiên nên có thể sử dụng cho hầu hết loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, mà không gây kích ứng. Tuy nhiên, ở một số người có cơ địa đặc biệt, mật ong vẫn có thể gây tình trạng dị ứng. Chính vì thế, bạn nên thử mật ong trước khi dưỡng da.

Bôi mật ong vào bất cứ vùng da nào
Do mật ong chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên bạn không được bôi chúng vào vùng da bị giãn tĩnh mạch nên bạn không nên bôi chúng vào một số vùng da nhạy cảm, dễ bị giãn tĩnh mạch, ví dụ như vùng da mắt chẳng hạn.
Nếu muốn áp dụng mật ong lên các vùng da đó, bạn nên pha loãng và thoa mỏng. Khi kết hợp mật ong với những nguyên liệu khác như lòng trắng trứng, nước chanh, bột yến mạch… để tạo thành mặt nạ dưỡng da, bạn tuyệt đối tránh bôi vào vùng mắt.
Không bảo vệ da sau khi dùng chăm sóc bằng mật ong
Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da nên sau khi áp dụng, làn da rất dễ bị ánh nắng mặt trời và các yếu tố có hại khác tấn công. Chính vì thế, sau khi chăm sóc da mặt bằng mật ong, bạn cần bảo vệ làn da của mình.
Sử dụng mật ong không quan tâm đến chất lượng
Hiệu quả chăm sóc da bằng mật ong chỉ nhận thấy được nếu bạn dùng loại mật ong chất lượng tốt. Do mật ong dễ bị trực khuẩn tấn công nên bạn không nên dùng mật ong đã để lâu ngày, có xuất hiện bọt khí, mật ong đựng trong đồ kim loại có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

Dùng mật ong với mọi loại thực phẩm
Mật ong có thể gây hại nếu như bạn kết hợp chúng với một số thực phẩm không phù hợp. Cụ thể, bạn có thể bị đau dạ dày nếu ăn mật ong cùng cơm. Mật ong kết hợp với thì là có thể gây tổn thương gan. Mật ong có thể uống chung với nước ấm rất tốt, nhưng nếu pha với nước đun sôi lại phản tác dụng.
Ngoài ra, mật ong kỵ với hành tây, đậu phụ, đậu nành, lá hẹ và đặc biệt là cá chép. Nếu vô tình ăn phải món kết hợp giữa mật ong và cá chép, cơ thể bạn có thể bị trúng độc ngay.
Mật ong là một chất kháng khuẩn và dưỡng da, ngăn chặn tình trạng lão hóa da hữu ích và cực kỳ an toàn đối với làn da. Hãy áp dụng ngay các cách chăm sóc da mặt bằng mật ong tại bài viết trên để nhanh chóng sở hữu làn da như mong muốn nhé chị em !
Chị em nên mua ngay mật ong tại cửa hàng uy tín để chăm sóc da của mình liền nhé. Và đây là địa chỉ bán mật ong uy tín hàng đầu hiện nay:

Tên công ty: Công ty CPTĐ Tinh Hoa Đất Việt

Địa chỉ cửa hàng: 146 cô Bắc, cô Giang, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0355555599

Tên sản phẩm: Mật Ong B-MINE HONEY

Giá: 175k = 500 ml

Giấy tờ liên quan: Bản scan

Thành phần: Mật ong hoa cafe Tây Nguyên

Địa điểm lấy mật: Đắk Lắk

1 nhận xét:

  1. Mật ong có nhiều giá trị dinh dưỡng, bên cạnh đó mật ông còn làm đẹp da ngăn ngừa lão hóa nhưng bạn nên sử dụng collagen việt nam menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ sẽ tốt hơn bạn nhé

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.