Từ rất lâu, sữa bột similac của hãng abbott là thương hiệu lớn thu hút nhiều bà mẹ và luôn khẳng định được ưu thế tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như tất cả các nước trên thế giới nói chung. Theo một khảo sát gần đây nhất thì sữa Similac là sản phẩm số một dành cho trẻ sơ sinh được nhiều chị em tin sử dụng. Vì thế, thương hiệu này luôn có sức tiêu thụ lớn cũng là điều dễ hiểu.Tất cả các sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ đều được ra đời sau một hành trình nghiên cứu và phân tích kỹ càng, nhằm mục đích mang lại cho các bé sơ sinh có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
Xem thêm:

 



Hiện nay Similac có một số dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ tin dùng và ưa chuộng như sữa Similac Newborn 1, sữa Similac Neosure, Similac Advance…Nếu bé ở trường hợp sinh non, cần ưu ái phát triển về trí não, thị giác thì người mẹ rất có thể chọn sữa Similac Neosure, sữa giành cho bé từ  0-12 tháng tuổi. Nếmẹ muốn bé phát triển tốt về sức khỏe cho bé thì có thể chọn sữa Similac Newborn 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi.

Mỗi loại sữa đều sở hữu những điểm mạnh riêng, nhưng phần nhiều trong sữa bột Similac của hãng Abbott đều có chứa các thành phần chất dinh dưỡng đặc trưng và quan trọng nhất dành cho trẻ sơ sinh, như DHA, lutein, cũng như các loại vitamin và dưỡng chất. Mỗi thành phần đảm nhiệm vai trò khác nhau đối với sự phát triển toàn diện trong thời gian đầu của bé. DHA thúc đẩy sự phát triển của não bộ và thị giác của mắt, giúp bé lanh lợi, tăng cường trí nhớ và đem lại cho bạn đôi mắt tinh anh. Lutein hỗ trợ các vấn đề về mắt cũng như toàn bộ cơ thể của bé giúp bé phát triển một cách toàn diện.
Vitamin và khoáng chất cung cấp đẩy đầy đủ những dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, đồng thời tăng sức đề kháng hỗ trợ bé ngăn ngừa những nguy cơ gây triệu chứng. Trong những dòng sữa dành riêng cho trẻ sơ sinh hiện nay, những chuyên gia dưỡng chất khuyên rằng những bà mẹ cần chọn Sữa Similac Advance Organic, hộp 658g, dành cho bé từ bỏ 0-12 tháng tuổi. Với công thức pha chế đặc quyền hỗ trợ cân bằng các loại vitamin, dưỡng chất, và những yếu tố siêu vi lượng quan trọng cho bé, đây sẽ là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho những năm đầu đời của bé.

Sữa Similac Advance Organic có công dụng như thế nào?
Organic là một trong định nghĩa rất thông dụng ở Châu Âu, nhằm mục tiêu mang  đến các sản phẩm từ thiên nhiên và lành tính. Dòng sữa Similac Advance Organic được coi là dòng sữa hữu cơ, được chế biến từ nguyên liệu siêu sạch trên dây chuyền vô trùng, hỗ trợ đầy đủ dưỡng chất cần thiết, quan trọng, hỗ trợ trẻ cải tiến và phát triển một cách tổng thể và trọn vẹn nhất. Quan trọng, sản phẩm sữa bột siêu sạch Organic còn được bổ sung nguồn lipid nhiều chủng loại tốt cho sự phát triển trí não và thị lực.
Similac Advance Organic là sản phẩm sữa bột Similac của hãng Abbott dành riêng cho bé từ 0-12 tháng được nhập từ Mỹ, được mệnh danh là dòng sữa hữu cơ siêu sạch với thành phần bao gồm hầu hết loại vitamin, khoáng chất tích hợp cùng với những nguyên tố siêu vi lượng rất cần thiết cho sự phát triển của bé, bổ sung dầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng. Từ đó, chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé cũng được phát triển, duy trỳ cân bằng chất sắt giúp cho be stieeu hóa thức ăn ngon hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng bao gồm DHA và ARA cần thiết giúp bé phát triển toàn diện. Thành phần sữa Similac Advance Organic giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng như trẻ vừa được bổ sung sữa mẹ.


Hãy dùng sữa Similac Advance Organic cho bé một sức khỏe hoàn hảo:
Sữa Similac Advance Organic được chiết xuất theo công thức đạt tiêu chuẩn hữu cơ tức là khi đó chăn nuôi bò sữa đến khi đóng hộp và đặt ra thị trường.
Các chú bò theo quy trình hữu cơ sẽ được nuôi trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng những chất hooc môn tăng trưởng,thuốc kháng sinh và những thành phần phụ gia khác. Những đồng cỏ cho bò ăn không tồn tại thuốc trừ sâu cũng như các chất biến đổi gen khác. Vì thế bạn có thể an tâm không tồn tại dư lượng thuốc trừ sâu hay những chất độc trong sữa Organic.Vậy nên sữa hoàn toàn sạch, dinh dưỡng với hàm lượng dưỡng chất cao.
Như vậy có thể nói, các sản phẩm sữa bột Similac của hãng Abbott dành riêng cho trẻ bé như sữa bột siêu sạch Similac Advance Organic có thể xem như là sự lựa chọn an toàn cho những trẻ em có sức khỏe cơ thể bình thường. Hãy để Similac Advance Organic cùng bạn âu yếm sức khỏe của bé trong những tháng đầu đời. Không nên bỏ qua sản phẩm hoàn hảo nhất này cho bé yêu của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt trong việc lựa chọn các sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.