Dầu cá là thần dược cho sức khỏe – Bạn có biết?

Dầu cá là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất trực tiếp từ các loại cá biển, loại cá thường được dùng nhất là cá thu, cá tuyết, cá ngừ, cá trích, cá hồi… là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, đáng tin cậy giúp bạn bổ sung tối đa các chất thiếu hụt của cơ thể. Vậy các bạn có biết dầu cá có những công dụng gì không?

Dầu cá giúp cải thiện tinh thần, giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần, rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định. Dầu cá còn giúp bảo vệ tim và tránh đột quỵ, bởi Omega-3 trong dầu cá có hiệu quả kì diệu với tim và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp.

Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung cao, rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp cải thiện trí thông minh của trẻ. Tốt cho mắt, hạn chế những bệnh về mắt. Ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư da và ung thư ruột kết, bởi dầu cá có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

Đặc biệt là dầu cá còn giúp da khoẻ đẹp, Omega-3 EPA sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da, giúp giảm bớt các triệu chứng của da khô, bong tróc, chàm , viêm da và mụn. Và cuối cùng là dầu cá giúp giảm lo âu, ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng.

Nhận thấy được những công dụng tuyệt vời đó của tinh dầu cá, hãng Kirkland Signature đã sản xuất ra sản phẩm Kirkland SignatureFish Oil Omega-3 1200mg. Đây là viên nang mềm dầu cá được chiết xuất từ những loài cá thuộc các vùng biển sâu dưới đại dương, chứ không đến từ cá nuôi, đảm bảo độ tinh khiết, hiệu quả và đặc biệt giảm mùi tanh của cá một cách hiệu quả nhất.


Dầu cá Kirkland Signature Fish Oil Omega-3 có thật sự tốt không?
Đây là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Mỹ - Kirkland Signature. Mỗi viên dầu cá luôn đảm bảo được chất lượng tối ưu và đáp ứng 100% nhu cầu Omega-3 của cơ thể.
Omega-3 là một nhóm axit béo không no gồm 3 loại là DHA, EPA và ALA. Đây đều là những chất đảm nhiệm những vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là trong hoạt động của tim mạch, trí não và thị lực. Trong đó DHA giúp tham gia vào quá trình hình thành nơron thần kinh, kích thích độ nhạy của nơron để nâng cao tính chính xác của dẫn truyền thông tin, giúp trí não minh mẫn, cải thiện thị lực, đồng thời giảm cholesterol trong máu, ức chế và tiêu diệt tế bào ung thư. EPA thì có tác dụng thanh lọc máu, ngăn ngừa sự hình thành huyết khối, giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm triglyceride, hỗ trợ tuần hoàn máu được thông thoáng hơn, giảm tỉ lệ mắc chứng xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp
Ngoài ra, những dưỡng chất này còn giúp những người bị viêm khớp, đau lưng cảm thấy bớt đau hơn, giảm sưng.Tăng cường oxy lên não, giúp bơm máu lên não tốt hơn, hỗ trợ giảm thiểu chứng trầm cảm, chóng mặt, bệnh thoái hóa trí nhớ ở người lớn tuổi.
Đừng bỏ qua Kirkland Signature Fish Oil Omega-3 chất lượng và an toàn

Ngày nay, chúng ta phải thường xuyên học tập, làm việc căng thẳng, tiếp xúc nhiều với máy vi tính gây mỏi mắt, khô mắt. Yếu tố môi trường khiến chúng ta dễ bị bị oxy hóa làm phá hủy các tế bào cơ thể gây nguy cơ ung thư. Việc ăn uống thiếu chất, nhất là ít ăn cá khiến cơ thể không đủ dưỡng chất hỗ trợ cho tim mạch, huyết áp, gây xơ vữa động mạch. Vấn đề thời gian, hoặc lão hóa sớm khiến da, tóc, xương  bị ảnh hưởng nặng. Để cải thiện và phòng ngừa những nguy cơ đáng tiếc có thể xảy ra và còn kịp thời cứu chữa thì việc uống bổ sung dầu cá Kirkland Signature Fish Oil Omega-3 là điều rất cần thiết.



Có thể thấy, Omega-3 trong sản phẩm dầu cá này là vô cùng có lợi, vừa tốt cho sức khỏe cũng vừa rất an toàn bởi sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Còn chờ gì mà không sở hữu ngay sản phẩm này để chăm sóc tốt gia đình bạn. Đừng bỏ qua Kirkland Signature Fish Oil Omega-3 chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!









Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.