Phục hồi xương khớp với thuốc Glucosamine dạng viên của Mỹ

Như chúng ta đã biết, đau khớp, thoái hóa khớp, loãng xương là bệnh của tuổi già hoặc ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Nhất là khi trái gió trở trời thì những cơn đau nhức xương khớp trở thành nỗi ám ảnh “khó phai”. Chính vì vậy, khi mắc bệnh về xương khớp chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ lượng Canxi cần thiết cho cơ thể đồng thời kết hợp với các bài tập thể dục để giúp xương khớp khỏe mạnh hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, Glucosamine tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp mà còn ngăn ngừa biến chứng. Chúng dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp.
Xem thêm:


Và một trong những sản phẩm thuốc Glucosamine phục hồi xương khớp tốt nhất và được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là viên bổ khớp Schiff Glucosamine Hcl 2000mg 150 viên của Mỹ. Đây là thuốc Glucosamine giúp duy trì cấu trúc và chức năng của sụn khớp, hỗ trợ sức khỏe của xương tổng thể và vận động khớp do đó bạn có thể di chuyển dễ dàng.


5 chức năng hữu hiệu của thuốc bổ khớp Schiff Glucosamine Hcl của Mỹ
1.     Thuốc Glucosamine rất thích hợp trị liệu và phòng các bệnh liên quan đến xương khớp như: xương đầu gối, vai, cổ tay, cổ, cột sống, xương mắt cá…
2.     Sản phẩm làm giảm và tan cơn đau của khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.
3.     Với thành phần dưỡng chất Glucosamine Hydrochloride giúp hồi phục xương khớp, duy trì sự hoạt động ổn định của khớp xương. Cụ thể sản phẩm thuốc Glucosamine có tác dụng  thúc đẩy sự hình thành dịch Secretion, tăng cường sự phục hồi khớp xương, gia tăng sự dẻo dai và nhanh nhẹn, giảm các cơn đau khớp.
4.     Cùng với Glucosamine, Vitamin D không chỉ được coi là dưỡng chất hữu hiệu phòng chống ung thư, mà còn có tác dụng giúp phòng ngừa viêm khớp xương đầu gối. Vì thuốc Glucosamine bổ sung Vitamin D hằng ngày, giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư. Cụ thể việc bổ sung Vitamin D có thể làm giảm 25% nguy cơ ung thư vú và hơn 30% nguy cơ ung thư ruột.


Lưu ý khi sử dụng thuốc Glucosamine của Mỹ
Đối tượng sử dụng sản phẩm thuốc bổ khớp Schiff Glucosamine Hcl của Mỹ là người mắc bệnh thoái hóa, bị viêm khớp, bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với người già nên uống để phòng ngừa đau xương khớp.
Cách dùng: Uống 2 viên một lần/ngày sau khi ăn hoặc 1 viên cho từng bữa ăn. Bên cạnh đó, để có kết quả tốt nhất, hãy dùng 4 viên chia 2 lần sau ăn trong 14 ngày đầu tiên. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.